ท่อตันมหาสารคาม

 ท่อตันมหาสารคาม


งูเหล็กมหาสารคาม

☎️ 0943034545

ID Line : tortansomtan

ยินดีให้บริการในด้านการแก้ไขปัญหาท่อตันไม่ว่าจะเป็น ท่อระบายน้ำทิ้งห้องน้ำ ท่อฟลอร์เดรน (floor drain) ชักโครก ส้วม ท่อระเบียง ท่อไขมัน ซิงค์ล้างจาน บ่อดักไขมัน บ่อพักน้ำทิ้ง ท่อเมน อ่างล้างมือ โถปัสสาวะชาย(โถฉี่) ถังบำบัด(ถังแซท) ถังเกรอะ

อาการที่บ่งบอกถึงอาการกำลังจะตันหรือตันแล้ว
ท่อระบายน้ำทิ้ง ห้องน้ำ ซิงค์ล้างจาน ชักโครกกดน้ำลงไม่สะดวกติดติดขัดขัดลงบ้างไม่ลงบ้างนี้คือสัญญาณบอกถึงอาการที่จะตันทางเราแก้ไขได้โดยที่ไม่ต้องทุบรื้อเพื่อเดินท่อส้วมใหม่หรือเปลี่ยนชักโครกใหม่และเดินท่อน้ำทิ้งใหม่ให้เสียเวลาและค่าใช้จ่ายที่สูง ให้เราไปช่วยแก้ไขปัญหาใช้เวลารวดเร็วทันใช้งานไม่ต้องปิดร้านหรือหยุดงานใช้เวลาเพียง30นาที-2ชั่วโมงปัญหาก็จบ อาการสำหรับถังบำบัดน้ำเสีย(ถังแซท)แก้ได้โดยไม่ต้องดูดส้วม หากเป็นบ่อเกรอะนั้นแนะนำให้ดูส้วมดูก่อนอาจจะเป็นส้วมเต็มก็ได้

ท่อตันเมืองมหาสารคาม ท่อตันกันทรวิชัย ท่อตันเชียงยืน ท่อตันชื่นชม ท่อตันโกสุมพิสัย ท่อตันกุดรัง ท่อตันบรบือ ท่อตันแกดำ ท่อตันวาปีปทุม ท่อตันนาดูน ท่อตันนาเชือก ท่อตันยางสีสุราช ท่อตันพยัคฆภูมิพิสัย

อัตราค่าบริการในการแก้ท่อตัน
ราคาเริ่มต้นที่2,000-3,000
2,000- ท่อขนาด1นิ้วถึง2นิ้วครึ่ง
2,500- ท่อขนาด3นิ้วถึง6นิ้ว
3,000- ท่อขนาด8นิ้วถึง12นิ้ว
***นอกพื้นที่เมืองมหาสารคามคิดค่าบริการน้ำมันตามระยะทาง

ห้องน้ำ(ฟลอร์เดรน)ไม่ระบายไหล
อาการนี้ทำให้ห้องน้ำน้ำท่วมขังจะอาบน้ำนั้นก็ยากลำบากต้องคอยตักน้ำทิ้งลงชักโครกทุกๆวันก็เสียเวลาห้องน้ำตันนั้นเกิดได้โดยเส้นผมไหลลงไปอุดตันในท่อระบายน้ำทิ้งและอาจจะเป็นสิ่งของอื่นที่เราคิดไม่ถึงก็เป็นไปได้


ซิงค์ล้างจาน/ห้องน้ำเวลาล้างจานแล้วน้ำขึ้นพื้นห้องน้ำ
อาการแบบนี้คือคราบไขมัน เศษอาหารไหลลงท่อระบายน้ำทิ้งอาการแบบนี้เห็นบ่อยเพราะตอนสร้างบ้านช่างเดินท่อร่วมกันกับท่อห้องน้ำและท่อซิงค์เลยทำให้คราบไขมันหรือเศษอาหารลงไปอุดตันท่อฟลอร์เดรนต่อให้ใช้โซดาไฟก็ไม่หายแต่ยิ่งกับทำให้ท่อน้ำยิ่งอุดตันเร็วมากขึ้นกว่าเดิม


ท่อระเบียง/ห้องน้ำอุดตันนั้นส่วนมากเป็นเส้นผมคราบไขมันส่วนมากมักจะเป็นตามหอพัก คอนโด
เพราะส่วนมากลูกห้อง/ลูกบ้านชอบเปิดฝาตะแกรง(รังผึ้ง)ออกเพื่อให้น้ำไหลลงได้เร็วและล้างจานที่หลังห้องทำให้เส้นผม คราบไขมันและเศษอาหารที่ล้างจานที่ระเบียงห้องลงไปอุดตันอาการแบบนี้ไม่ต้องรื้อท่อให้ยุ่งยากเสียเวลาหาห้องให้ลูกบ้านอยู่ใหม่ใช้เวลาไม่นานไม่เกิน2ชั่วโมงน้ำก็ไหลลงท่อระบายน้ำทิ้งได้สะดวกงูเหล็กจบทุกปัญหาเรื่องท่อตัน

ชักโครกกดน้ำไม่ลงอาจจะตันที่ชักโครกหรือท่อส้วมอุดตันหากเป็นถังแซท(ถังบำบัด)แก้ได้โดยไม่ต้องดูดส้วม
อาการแบบนี้มีได้หลายสาเหตุเช่นทิชชู่ ผ้าอนามัย ถุงยางอนามัย ของเล่น กางเกงใน เศษผ้า ฯลฯ เป็นเหตุทำให้ชักโครกตันหรือท่อส้วมตันไม่ต้องรื้อท่อส้วมเพื่อเดินท่อใหม่ไม่ต้องเปลี่ยนชักโครกใหม่ ใช้เวลาไม่นาน2ชั่วโมงก็กลับมาใช้งานได้ตามปกติ

โถปัสสาวะชายตัน(โถฉี่)อุดตันได้ยังไง
ฉี่ของคนเรานั้นเป็นกรดเวลาเราฉี่สะสมนานๆทำให้ฉี่นั้นตกเป็นตะกันจับตัวกันเป็นก้อนอุดตันทางน้ำ ตะกันนั้นเป็นยังไงก็จะคลายๆกับหินปูนใช้โซดาไฟ ผงระเบิดท่อ ก็เอาไม่อยู่ถ้าเกิดอุดตันอย่างหนัก

ท่อตันส้วมตัน (สำนักงานใหญ่)
☎️0610988848 ☎️0849529243
ตั้งอยู่641ม.26 ซ.น้ำผึ้ง บ.หนองไผ่ ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น 40000

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ท่อตันขอนแก่น

นครราชสีมาท่อตันโคราช 082-4136399

ท่อตันกาฬสินธุ์